แอ พ แต่ง ภาพ

แอปแต่งภาพ Tada SLR อีกหนึ่งแอปแต่งภาพที่จะช่วยเสกให้รูปเก่า ๆ ในอัลบั้มของเรามีความโดดเด่นและไม่น่าเบื่อด้วยการแต่งภาพให้หน้าชัดหลังเบลอ เพียงแค่กดเข้าไปในแอพและเลือกรูปที่ต้องการ หลังจากนั้นแอพก็จะให้เรามาร์คจุดในรูปว่าเราจะไม่เบลอจุดไหน หลังจากเลือกเสร็จส่วนที่เราไม่ได้มาร์คไว้ก็จะละลายทันที รับรองเลยว่าแค่ใช้ แอปแต่งภาพแอพนี้ เราก็จะได้ภาพสวย ๆ เหมือนใช้กล้องราคาแพงถ่ายเลยแหละ 9. แอปแต่งภาพ Foodie มาเอาใจสายกินกันบ้างกับ แอปถ่ายรูปที่จะทำให้อาหารของเราน่ากินมากขึ้น สำหรับแอพ Foodie ที่เกิดมาเพื่อคนที่ชอบถ่ายรูปอาหารโดยเฉพาะ เพราะไม่ว่าเราจะถ่ายขนม ไอศกรีม หรืออาหารประเภทใดก็แล้วแต่แอปแต่งภาพFoodie นี้จะทำให้อาหารของเราดูน่ากินขึ้นเป็นพิเศษ นอกจากจะช่วยเรื่องหน้าตาอาหารแล้ว ยังมีฟิลเตอร์เก๋ ๆ ที่เข้ามาเสริมให้รูปภาพของเราดูสวยชิคไม่ไหว ถ้าใครคิดจะมาสายอาหารล่ะก็ ควรมีแอพนี้ติดมือถือไว้เลย 10. แอปแต่งภาพ A Color Story แอปแต่งภาพสีสันคัลเลอร์ฟูลที่จะเข้ามาช่วยให้สาว ๆ เพลิดเพลินกับการปรับแต่งโทนรูปด้วยฟิลเตอร์ที่มีมาให้เลือกกว่า 100 ฟิลเตอร์ แถมยังมีเครื่องมือตกแต่งภาพต่าง ๆ ที่สามารถเปลี่ยนภาพเก่าให้ดูมีชีวิตชีวาเพิ่มมากขึ้น สำหรับใครที่ชอบแต่งรูปสไตล์เกาหลีและกำลังคุมโทนสีในไอจีสไตล์ภาพขาว สดใส แอปแต่งภาพตัวนี้ถือว่าเหมาะมาก ลองโหลดแอพนี้มาใช้ได้เลย เป็นยังไงกันบ้างคะสาว ๆ กับแอปถ่ายรูป และ แอปแต่งภาพทั้ง 10 แอป ที่วัตสันคัดมาให้ บอกเลยว่ากักตัวนี้ไม่ว่าจะอยู่บ้าน หรือออกทริปทิพย์ ก็มีรูปสวย ๆ เก๋ ๆ ไว้ลงโซเชียลเรียกยอดไลค์ได้แน่นอนค่ะ คลิกอ่านคอนเท้นอื่นๆที่น่าสนใจ Share

  1. 3 มิติ
  2. 10 แอพแต่งภาพสุดเจ๋งบน iPhone โหลดเลย รับรองภาพสวยดั่งใจ - Specphone.com
  3. พื้น หลัง
  4. แนะนำ 5 แอพแต่งรูปที่แต่งแล้วสวยปังเข้ากับไลฟ์สไตล์ของร้าน

3 มิติ

  • แอ พ แต่ง ภาพ 4k
  • G-Pra.com: ประมูลพระเครื่องการันตีพระ.คอม
  • 10 แอพแต่งภาพสุดเจ๋งบน iPhone โหลดเลย รับรองภาพสวยดั่งใจ - Specphone.com
  • แอ พ แต่ง ภาพ gif
  • ‎รูปภาพ Collage - Pic Jointer บน App Store
  • ระบบ ess big c bc
  • แอ พ แต่ง ภาพ พื้น หลัง
  • เครื่อง ดื่ม อิตาลี
  • แอ พ แต่ง ภาพ ใน
  • ตอนจบ Juvenile Delinquency (Hope or Dope) ซับไทย – แนะนำดูหนังซีรี่มาย SeriesMy ซีรี่ย์เกาหลี ซีรี่ย์จีน
  • ร้าน เสื้อผ้า สยาม สีชมพู ภาษาอังกฤษ

10 แอพแต่งภาพสุดเจ๋งบน iPhone โหลดเลย รับรองภาพสวยดั่งใจ - Specphone.com

Rhonna ภาพที่ดีย่อมสื่อความหมายได้ด้วยตัวของมันเอง แต่คงจะดียิ่งขึ้นไปอีกถ้าคุณจะสามารถเพิ่มข้อความเก๋ๆ ผ่านตัวอักษรแบบฟุ้งฟริ้ง และลวดลายแบบมุ้งมิ้ง ลงไปในภาพคุณได้ ด้วย clip art และ fonts ที่มีให้คุณเลือกเยอะมากในแอพนี้ มาสร้างผลงานชิ้นเอกของคุณกันเถอะ ที่มา: gadgetreview

พื้น หลัง

403 views 53 เดือนแห่งความรักของหลายๆคู่ แต่ก็เป็นเดือนของคนโสดที่เหงา เดินไปทางไหนมีแต่คนมีคู่ แต่อย่าน้อยใจนะทุกคน... Popular posts 3 Tips ทำโฟโต้บุ๊คเป็นของขวัญให้ลูกกันเถอะ 74988 views 9436 เปลี่ยนภาพถ่ายในมือถือเป็นของขวัญสุดพิเศษให้ลูกคุณด้วยอัลบั้มภาพโฟโต้บุ๊ค มอบเป็นของขวัญชิ้นพิเศษที่สุด รวม 7 แอพใส่ข้อความบนรูปภาพแบบชิคๆ 68992 views 90 บางทีแต่งรูปแล้วก็อยากจะใส่ตัวอักษรลงในรูปเหมือนกันใช่ไหมคะ แต่แอพที่มีอยู่ตัวอักษรสวยๆ มันน้อยเสียเหลือเกิน... สายถ่ายรูปมาทางนี้! รวม Filter IG ที่กำลังฮิต ไม่อยากเอาต์ต้องรีบฟอล 40807 views 1 อินสตาแกรมเป็นแอปพลิเคชันยอดฮิตที่ครองใจสายถ่ายรูปอย่างมากมายเลยค่ะ เพราะเป็นแอปที่เกิดมาเพื่อแชร์รูปภาพโดยเฉพาะ... กิจกรรมส่งรักถึงแม่ ชวนเพื่อนมาส่งโปสการ์ดถึงแม่ฟรี 100, 000 ใบ 38882 views 7564 วันแม่ปี 64 นี้ ร่วมกับ HP และ Antalis ขอชวนทุกคนเข้ามาร่วมกิจกรรม "ส่งรักถึงแม่ ปี 64"... 5 แอพละลายหลังภาพ ไม่มีกล้องคู่ก็เบลอได้! 25737 views 115 คนที่ถ่ายรูปบ่อยๆ จะรู้ดีว่าถ้าอยากให้รูปภาพออกมาสวยอย่างกับมือโปร... Featured posts Read more...

แนะนำ 5 แอพแต่งรูปที่แต่งแล้วสวยปังเข้ากับไลฟ์สไตล์ของร้าน

• แชร์ได้เพียงคลิกเดียวบนเฟซบุ๊ก หรือ อินสตาแกรม เพื่อแน่ใจได้ว่าเพื่อน ๆ เห็นผลงานชิ้นโบแดงของคุณ!

Color Splash แอพนี้จะสร้างให้ภาพถ่ายคุณสะดุดตาชาวบ้านมากขึ้น ด้วยการเปลี่ยนสีภาพเป็น ขาว-ดำ แต่คุณสามารถกำหนดบริเวณที่ต้องการให้มันคงสีเดิมไว้ได้ ด้วยปลายนิ้วคุณอีกแล้ว รับรองว่าได้ภาพเก๋ๆ ไว้ลงโซเชียลแน่นอน 5. Mextures การใช้ textures มาช่วยในการแต่งภาพ ทำให้ภาพดูน่าสนใจขึ้น แอพนี้ก็เช่นกัน ซึ่งนอกจาก textures แล้วก็ยังมี light leaks, film grain และ gradients ให้คุณได้ลองใช้สร้างสรรค์ภาพของคุณให้ดูแปลกตาขึ้นไปอีก ใช้ไม่ยากด้วยนะ 6. Photoshop Express ด้วยเครื่องมือที่มีมาให้มากมาย เช่น filters หรือการ crop ภาพ แอพนี้จะทำให้คุณสนุกกับการตกแต่งรูปภาพของคุณ อีกทั้งยังสามารถลบแสงสะท้อนบนดวงตาได้อีกด้วยนะ 7. Noir Photo ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่ชื่นชอบในภาพถ่ายเก่าๆ แล้วละก็ แอพนี้น่าจะเหมาะกับคุณทีเดียว คุณสามารถทำภาพถ่ายแบบ monochrome หรือแบบ ขาว-ดำ อีกทั้งยังเพิ่มแสงเงาเฉพาะจุดได้อีกด้วย น่าสนใจนะ 8. TouchRetouch บางครั้งเวลาที่คุณดูภาพที่ถ่ายมา รู้สึกอยากจะเอาอะไรที่ไม่ชอบในภาพออกไปหรือเปล่าละ แอพนี้แหละคือคำตอบ รับรองว่าจะทำให้การรีทัชเป็นเรื่องง่ายขึ้นมากจริงๆ 9. Photoshop Touch ถ้าคุณเป็นคนทำงานกราฟฟิค คุณย่อมรู้จัก Photoshop เป็นอย่างดี Photoshop Touch ถือได้ว่าเป็นแอพแต่งภาพที่สุดยอดมากๆ มันแทบจะจำลองการทำงานมาจาก Photoshop เลย คุณจะสร้างสรรค์รูปภาพได้แปลกใหม่แน่ เมื่อคุณมีเครื่องมืออย่าง text, gradients, blending modes และ layers 10.

Canva สายอาร์ต เทมเพลตเพียบ ครบครัน ไหนใครอยากเป็นกราฟิกดีไซเนอร์บ้าง?

แอปแต่งภาพ RNI Film แอปแต่งภาพที่จะเข้ามาช่วยคุมโทนโซเชียลและรูปของเราให้ดูเป็นสไตล์กล้องฟิล์มที่ออกแนววินเทจ นิด ๆ เพราะ แอปแต่งภาพตัวนี้มีให้เลือกตั้งแต่ฟิล์มอนาล็อกไปจนถึงฟิล์มสมัยใหม่มากกว่า 50 ฟิลเตอร์ หากใครอยากแต่งรูปให้มีกลิ่นอายความคลาสสิก ก็สามารถทำได้ง่าย ๆ เพียงแค่โหลดรูปภาพจากอัลบั้มเข้ามาใน แอป และกดเลือกฟิลเตอร์พร้อมปรับระดับสี แสง เงา เล็กน้อย เพียงเท่านี้ก็จะทำให้เรามีรูปที่เหมือนถ่ายจากกล้องฟิล์มไปลงเรียกไลค์ได้แบบทันที 6. แอปแต่งภาพ Kuni Cam แอปแต่งภาพที่หน้าตาน่ารักไม่เหมือนแอปถ่ายรูปกล้องฟิล์มทั่วไป แต่การใช้งานฉกาจอย่าบอกใคร เพราะสามารถเลือกขนาดภาพได้ เปิด-ปิดแสง หรือทำให้ภาพเหมือนมีฝุ่นติดได้ แต่ความน่าสนใจอยู่ที่ แอปถ่ายรูปตัวนี้มีฟิลเตอร์ฟรีให้เลือกเยอะมาก โดยเฉพาะฟิลเตอร์แสงรั่วที่ทำออกมาได้เหมือนจริงสุด ๆ สำหรับใครที่ไม่ต้องการแต่งอะไรให้มากมาย เพียงแค่หยิบมือถือขึ้นมาถ่ายด้วย แอปถ่ายรูป แอป นี้ รับรองว่าได้รูปสวย ๆ แน่นอน 7. แอปแต่งภาพ KD Pro แอปกล้องฟิล์มที่เหมือนยิ่งกว่ากล้องฟิล์ม เพราะ แอปถ่ายรูปตัวนี้มีฟิลเตอร์กล้องฟิล์มให้เลือกเยอะมากพอ สมควร ไม่ว่าจะเป็น ฟิลเตอร์ Kodak, Fuji และขาวดำ แถมยังปรับแต่งได้หลายอย่าง เช่น ใส่วันที่ ใส่เอฟเฟกต์แสงรั่ว แต่หากใครที่ไม่ชอบรูปที่ถ่ายจากแอพ ก็สามารถ Import รูปเข้ามาแต่งในแอพได้ เพราะ KD Pro นอกจากจะเป็นแอปถ่ายรูปแล้ว ยังเป็น แอปแต่งภาพที่ให้ความรู้สึกเหมือนถ่ายด้วยฟิล์มจริง ๆ ยิ่งเป็นรูปวิว ยิ่งทำให้ภาพดูสวยสมจริงมากยิ่งขึ้น 8.
August 9, 2022, 8:38 pm